Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tổng hợp 10 địa chỉ thời trang kinh doanh online tốt nhất hiện nay

Đặt hàng online ngày nay trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng. Tất cả những website thời trang online mà mình chia sẻ trong bài đều là của những thương hiệu hoặc công ty nổi tiếng vậy nên mọi người có thể an tâm tuyệt đối. Họ đều có những chính sách rõ ràng với thủ tục giao dịch mua bán gọn lẹ, nhanh chóng và an toàn. Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi nhé!

1. Juno.vn – Thương hiệu Việt chuyên phân phối giày nữ

Juno là một trong những thương hiệu thời trang hàng đang có mặt tại đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, túi xách và những phụ kiện thời trang. Được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, thương hiệu này hiện đã phát triển rất mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên toàn quốc và tạo dựng nên một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, chất lượng. Juno luôn cam kết sẽ tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý cho khách hàng. Mặc dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng khi có thu nhập khiêm tốn vẫn có thể mua sắm tại Juno!
Ngoài ra, khi bạn đến với Juno bạn còn được hưởng các chính sách đổi trả khi bạn mua hàng, chính sách khách hàng thân thiết để nhận đưuọc ưu đãi và mã giảm giá.
Image result for thương hiệu Juno

2. Canifa.vn – Nhà bán lẻ thời trang lớn tại Việt Nam

Canifa là thương hiệu thời trang online đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến trên điện thoại di động. Với thương hiệu nổi tiếng chuyên về cung cấp các  mặt hàng quần áo và phụ kiện. Các sản phẩm tại đây đều được đánh giá rất tốt về độ bền đẹp và mẫu mã đa dạng rất phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.
Khi bạn mua sắm online trên website của hãng với hóa đơn trên 499k bạn sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Ngoài ra, Canifa còn có những chương trình ưu đãi khác như sale 50%, khuyến mãi tích điểm dành cho khách hàng thân thiết.Vì vậy, đến với Canifa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm.
Image result for thương hiệu Canifa.vn

3. Vascara.com – Từ thương hiệu công sở tới thời trang cao cấp

Trong gần 10 năm tạo nên hình thành và phát triển như hôm nay, Vascara đã trở thành một thương hiệu thời trang lớn về giày dép, balo, túi xách, bóp ví nữ được khách hàng yêu thích tại Việt Nam. Ngày nay, ngoài các website bán các mặt hàng thời trang online, Vascara đã phát triển thêm 106 hệ thống các shop lớn nhỏ, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại vừa lựa chọn được cho mình  và người thân những sản phẩm ưng ý nhất.

4. Robins.vn – Website phân phối quần áo hàng hiệu chính hãng

Robins là thương hiệu của tập đoàn nổi tiếng Central Group Việt Nam – Chuỗi bán lẻ hàng đầu của Thái Lan. Hãng Robins trước đó có tên Zalora rất được giới trẻ yêu thích bởi nhiều mặt hàng về thời trang và phụ kiện nam, nữ, trẻ em chính hãng và nổi tiếng.
Robins sở hữu hệ một thống website chuyên nghiệp, khi đến đây bạn chắc chắn có thể tìm ra được những món đồ ưng ý từ gần 200 thương hiệu trong và ngoài nước. Hơn nữa, Bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi với tổng hóa đơn chỉ từ 449k và miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày.
Image result for thương hiệu Robins.vn

5. The Cosmo – Thương hiệu của những mẫu trang phục có thiết kế cơ bản và thiết yếu trong cuộc sống

TheCosmo là thương hiệu thời trang của nước Anh, chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang nam, nữ. Những năm gần đây, The Cosmo đã phát triển nhanh chóng trở thành một thương hiệu được giới trẻ yêu thích bởi những thiết kế đa dạng, phong phú với tính ứng dụng cao mà lại cực kì kinh tế.
Đến với Thecosmo, bạn sẽ rất dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm thiết kế đẹp mà giá cả lại hợp lý nhờ chương trình Sale, khuyến mãi giảm giá sốc. Đặc biệt hơn với chính sách đổi trả miễn phí của The Cosmo, bạn sẽ không cảm thấy lo lắng về các rủi ro khi mua hàng.
Image result for mua sắm The Cosmo

6. Viviane.vn – Thương hiệu nội y nổi tiếng trên thế giới

Đây là thương hiệu bán đồ lót online cho cả nam và nữ, với mục đích nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu đồ lót có thương hiệu tốt nhất mà giá thành bình dân. Viviane sở hữu những sản phẩm được thiết kế từ Pháp, Nhật và được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền đạt chuẩn chất lượng của quốc tế.
Viviane chủ yếu bán hàng trên website và giao hàng nhanh chóng trên khắp cả nước. Chính sách giao hàng của Viviane rất tiện lợi. Đặc biệt đối với những đơn hàng ở địa chỉ ở Tp.Hồ Chí Minh bạn có thể nhận hàng ngay trong vòng 24h. Ngoài ra trang còn có các chương trình ưu đãi trên Viviane cũng rất HOT, đảm bảo giá vả luôn tốt nhất trên thị trường.
Image result for Viviane.vn

7. Yes24.vn – Mua sắm hàng thời trang online phong cách Hàn Quốc

Yes24 là một trang mua săm thời trang thương mại điện tử của Công ty TNHH Hansae YES24 Vina có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc. Đây là một trang web chuyên về thời trang và các sản phẩm làm đẹp, các mặt hàng công nghệ. Hiện nay, Yes24.vn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận đặc biệt của thị trường Việt Nam đặc biệt là giới trẻ – những bạn yêu thích thương hiệu từ Hàn Quốc.
Tại Yes24, các bạn có thể an tâm và mua sắm các mặt hàng của những nhãn hàng nổi tiếng và chất lượng về thời trang, làm đẹp, đồng hồ, điện thoại, đồ dùng cho mẹ và bé,… Tất cả các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ, với nhãn mác rõ ràng và giá cả hợp lý, đồng thời những sản phẩm này còn được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn (sale off 50%, 60% hoặc có thể lên đến 72%). Khi bạn mua hàng tại Yes24 bạn có thể an tâm với chính sách đổi trả/hoàn tiền, họ bảo vệ quyền lợi khách hàng rất tốt.
Image result for hàng Yes24.vn

8. Leflair.vn – Địa chỉ săn hàng hiệu online chính hãng mới cho giới trẻ

Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Leflair đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ săn hàng hiệu của nhiều sao Việt, tín đồ thời trang. Hiện tại, Leflair chỉ làm việc trực tiếp cho các thương hiệu và những nhà phân phối chính thức vì vậy mà bạn có thể hoàn tầm an tâm về xuất xứ, chất lượng, giá thành sản phẩm.
Mỗi ngày vào đúng 8 giờ, Leflair sẽ giới thiệu  những chương trình ưu đãi cho từng thương hiệu riêng hoặc theo chủng loại sản phẩm. Mỗi chương trình sẽ kéo dài trong vòng vài ngày. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn duy trì trong thời gian có hạn, đa số những chương trình ưu đãi đều bán cháy hàng chỉ sau vài giờ. 
Image result for hàng Leflair.vn

9. LAKA – Website phân phối các sản phẩm thời trang online làm từ da chính hãng

Laka.vn đang là một địa chỉ bán hàng thời trang online uy tín dành cho các bạn. Đây là website chuyên phân phối các sản phẩm làm từ chất liệu da chính hãng như giày dép, thắt lưng, ví, bóp, balo và túi xách.
Mua hàng trên Laka bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành dài lâu cùng với các chương trình ưu đãi giảm giá như: Chính sách Freeship với các đơn hàng từ 500k, mua combo sản phẩm nhận khuyến mãi khủng hay chương trình tích điểm cho các thành viên …
Image result for hàng  LAKA

10. MARC fashion – sản phẩm uy tín nhất Việt Nam 

Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và được kết hợp hài hoà. Bắt kịp các xu hướng mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà MARC mong muốn và theo đuổi. trong suốt hành trình sáng tạo thời trang của riêng mình. Tại MARC, những mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt một cách kỹ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và bắt đầu hoàn thiện. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, MARC hy vọng sẽ làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất.
Image result for hàng  MARC fashion
Ngoài ra chúng tôi còn đem đến cho bạn nhiều ưu đãi hơn vào các dịp lễ tết cũng như những ngày quan trong trong một năm. Với chủ nhân khi đăng ký thẻ tín dụng VIB bạn sẽ nhận được những ưu đãi chi tiết như sau: 
Image result for mua sắm thẻ vib
  • Giảm 15% trên tổng của hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ VIB Bank
  • Không áp dụng cùng lúc với những hàng sale
  • Ưu đãi trên không được áp dụng cùng lúc các chương trình khuyến mãi khác.
  • Địa điểm áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng Marc Fashion                           
Ngoài những chương trình này, ngân hàng Quốc Tế VIB còn có một số loại thẻ tín dụng với những ưu đãi khác nhau. Cùng tìm hiểu các chương trình đó tại https://www.vib.com.vn/wps/portal/vn/product-landing/the-ngan-hang/the-tin-dung
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hy vọng rằng với những kinh nghiệm mà chúng tôi có được sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về những trang bán hàng online uy tín nhất. Chúc bạn thành công!
Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét