Trong
hành trình trải nghiệm bay, còn rất nhiều nhu cầu của hành khách mà thông qua
dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng, chúng tôi có thể cùng hãng hàng không mang lại
trải nghiệm hoàn toàn vượt trội cho khách hàng.
Cả chị Đoàn Thị Thu Hoài (quận 7, TP HCM) và
anh Trần Công Minh (quận 4) đều mua vé hạng phổ thông và có thẻ Bông Sen Vàng.
Tuy nhiên nhờ tận dụng ưu đãi tích dặm của thẻ VIB Travel Élite, anh đã nhanh
chóng được nâng cấp thẻ lên hạng Titan.
Với thẻ hạng Titan, anh Minh được hưởng các
dịch vụ ưu tiên một số các dịch vụ tại mặt đất và trên máy bay. Trong đó bao
gồm quyền ưu tiên tại quầy làm thủ tục, chọn trước chỗ ngồi, đảm bảo giữ chỗ
hạng phổ thông trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, gắn thẻ hành lý ưu
tiên và thêm một kiện hành lý miễn cước. Ngoài ra anh còn được tặng 1.000 dặm
thưởng dịp sinh nhật và cộng 30% số dặm thưởng tích lũy. Cùng với đó là ưu đãi
từ đối tác du lịch, khách sạn, tài chính - ngân hàng...
"Công bằng mà nói, dịch vụ hàng không
hiện đã có nhiều tiến bộ so với 10 năm trước. Tuy nhiên nhu cầu đi lại quá lớn
dẫn đến quá tải, khiến những thủ tục đơn giản như check-in hay kiểm hành lý
cũng khá mất thời gian", chị Hoài chia sẻ.
Các hãng hàng không nhận ra nhu cầu gia tăng
trải nghiệm bay ngày càng tăng cao của hành khách. 9 tháng đầu năm 2019,
Vietnam Airlines vận chuyển hơn 21,4 triệu lượt hành khách, tăng 3,2% so với
cùng kỳ. Việc giữ chân khách hàng thông qua nỗ lực bay đúng giờ và nâng cấp
công nghệ cũng như trải nghiệm dịch vụ đóng vai trò ngày càng quan trọng.
Trong đó, bài toán dịch vụ được giải quyết
bằng hợp tác giữa hãng hàng không và các đối tác, bao gồm dịch vụ tài chính
ngân hàng. Điển hình Vietnam Airlines đã liên kết với một số ngân hàng trong
những năm vừa qua như Vietcombank, Vietinbank,... và hãng bay này cũng chia sẻ
cuối năm nay sẽ có một chương trình hợp tác đặc quyền với Ngân hàng Quốc Tế
(VIB) - đối tác lớn trong lĩnh vực bán lẻ và thẻ tín dụng, để phát hành các loại thẻ tín dụng ở Việt Nam đồng
thương hiệu với những đặc quyền hoàn toàn đẳng cấp và khác biệt.
VIB Travel Élite là
một trong những dòng thẻ nổi bật nhất trên thị trường về ưu đãi đối với khách
hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng không. Thẻ có phí giao dịch ngoại tệ
chỉ 1,75%, tích dặm cho mọi chi tiêu và đặc quyền sử dụng hơn 1.000 phòng chờ
tại các sân bay trên toàn thế giới.
|
Về VIB Bank, đây là một trong những đơn vị
mạnh nhất thị trường hiện tại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ với nhiều sản
phẩm và dịch vụ đa dạng, tiện ích vượt trội, đặc biệt là về thẻ tín dụng. Bà
Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ nhận
định vẫn còn rất nhiều nhu cầu từ phía hành khách mà các hãng hàng không đang
bỏ ngỏ.
Trong hành trình trải nghiệm bay, còn rất
nhiều nhu cầu của hành khách mà thông qua dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng,
chúng tôi có thể cùng hãng hàng không mang lại trải nghiệm hoàn toàn vượt trội
cho khách hàng. Đón đầu những nhu cầu này, chúng tôi sẽ cho ra đời các sản
phẩm, dịch vụ, trong đó có dòng thẻ tín dụng với những đặc quyền mà lần đầu
tiên hành khách bay ở Việt Nam được tận hưởng và trải nghiệm, bà Trần Thu Hương
khẳng định.
Sự tăng cường tham gia hợp tác của VIB với các
hãng hàng không hứa hẹn tạo ra những sản phẩm độc đáo, đánh trúng nhu cầu của
người dùng hay thậm chí đón đầu trước nhu cầu của hành khách bay, với chiến
lược "khai phá và dẫn đầu", tương tự những sản phẩm thẻ mà ngân hàng
này đã gây tiếng vang trong năm qua. Đổi lại, các sản phẩm dịch vụ tăng cường
ưu đãi có thể giúp hai bên tăng mức độ gắn bó của khách hàng hiện hữu và ghi
điểm với khách hàng mới.
"Tôi rất hào hứng nếu có thêm sản phẩm
dịch vụ kết hợp giữa hãng bay và các đối tác cho phép các trải nghiệm từ xếp
hàng, chờ đợi tại sân bay, tiêu dùng, mua sắm đều được nâng cấp và có nhiều ưu
đãi khác biệt", chị Thu Hoài cho biết.
Theo Vnexpress
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét