Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Phái nữ nên chọn túi xách như thế nào cho đẹp nhất

Túi xách là loại phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Chẳng có người phụ nữ nào ra đường mà lại không mang theo túi xách nữ đẹp cơ chứ? Vì vậy, thay vì cứ mỗi tháng mua một món đồ mới, bạn nên dành tiền để mua một chiếc túi nữ công sở thật đẹp, chất lượng và phù hợp với tính chất công việc và có thể kế hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Vậy làm sao để bạn có thể chọn được một chiếc túi xách đẹp hàng hiệu, phù hợp với phong cách thời trang cá nhân và thực sự hữu ích dành cho bạn? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài bí quyết chọn túi xách nữ đẹp.

1. DÂY ĐEO

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều túi nữ công sở có kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên vấn đề thực sự mà bạn nên quan tâm là: “Một chiếc túi có dây đeo có thực sự cần thiết cho bạn không?”. Bạn hãy chọn một chiếc túi nữ da đẹp có dây đeo dài và dễ dàng điều chỉnh kích thước nếu bạn thường xuyên di chuyển và luôn phải mang túi xách theo bên cạnh bạn. Còn nếu bạn chỉ đi một quãng đường ngắn hoặc bạn cố định từ nhà đến công ty thì chỉ nên chọn một chiếc túi xách nữ đẹp có quai xách thông thường hoặc chiếc túi tote bag có quai đeo trên vai. Nhưng nếu bạn thực sự muốn một chiếc túi nữ công sở vừa có quai xách, vừa có dây đeo, thì chọn loại có thể tháo dây đeo và quai có thể gập gọn, nhằm tránh tạo sự cồng kềnh.
Image result for túi xách lee & tee

2. KÍCH THƯỚC

Bên trong chiếc túi xách công sở của bạn thường chứa những đồ vật nào? Ví, chìa khóa, điện thoại, son môi… một chiếc túi dạng clutch hay mini bag sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn không thể thiếu nước hoa, kính mát hay những món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, thì bạn phải chọn cho mình một chiếc túi có kích thước trung bình. Điều quan trọng nhất là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, bởi điều đó sẽ làm hỏng phom dáng của chúng.
Image result for túi xách lee & tee

3. MÀU SẮC

Bạn đừng bao giờ bỏ qua chiếc túi xách đẹp có gam màu trắng hay đen, vì chúng có thể sử dụng với mọi loại trang phục, với mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đã có sẵn cho mình một chiếc túi màu đen, thì mua các màu trung tính như nâu hoặc xám cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể tìm những chiếc túi màu đen với nhiều sắc độ khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng cần ghi nhớ rằng màu sắc chiếm phần lớn trong tủ đồ của bạn là gì thì hãy chọn túi nữ công sở màu đó.
Image result for túi xách lee & tee

4. XU HƯỚNG VÀ MÙA

Khi bạn là một quý cô sành điệu hay có chút am hiểu về thời trang, tất nhiên là bạn luôn biết rõ chiếc túi nữ da đẹp nào đang hot trong mùa này. Nhưng vào mùa đông, bạn hãy chọn những chiếc túi to bản một chút làm bằng da bò hoặc da voi với họa tiết kim loại tinh tế, sử dụng màu đen, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu begie để bạn có thể dễ dàng phối với áo quần. Vào mùa Xuân -Hè, những chiếc túi nhỏ như bucket bag hay Handle Bag với những màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn tối ưu để bạn diện cùng trang phục gợi cảm trong những buổi tiệc đêm cùng bạn bè.
Image result for túi xách lee & tee

5. GIÁ CẢ

Bạn hãy chọn chiếc túi xách nữ đẹp trong khả năng của bạn. Tuy vậy, bạn cũng cần ghi nhớ rằng: Tiền nào của nấy, vì vậy, nếu có thể, bạn nên để dành, tiết kiệm và đầu tư mua một chiếc túi nữ đẹp hàng hiệu có chất lượng tốt nhất và giá cả không quá cao. Một chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin mọi lúc hơn rất nhiều đấy.

6. THƯƠNG HIỆU 

Có thể bạn nghĩ rằng hàng hiệu nó sẽ đắt lắm đúng không. Đúng là như vậy nhưng tại sao bạn không nghĩ “ Tiền nào, của nấy” câu nói của ông cha ta trước đây chưa bao giờ là sai cho đến bây giờ. Đối với những túi xách có thương hiệu lâu năm chắc chắn sẽ đắt hơn so với những loại túi bình thường bạn mua ở những cửa hàng đổ đống vì chất liệu chắc chắn cũng tốt hơn, kiểu dáng cũng đẹp hơn, và bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng hơn vì đã được nhiều người sử dụng và tin tưởng. 
Image result for túi xách lee & tee

MUA TÚI XÁCH TẠI LEE & TEE NẾU BẠN LÀ KHÁCH HÀNG SỞ HỮU THẺ TÍN DỤNG VIB

Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn đọc môt thương hiệu với nhiều năm phát triển và được rất nhiều người tin tưởng đó là thương hiệu Lee & Tee với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và nhiều nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã của thương hiệu Lee & Tee được cho ra liên tục để luôn bắt kịp được xu hướng thời trang.
Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc và đảm bảo được chất lượng hàng hóa chính hãng Lee & Tee với một mức giá tốt nhất mà không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào.
Thương hiệu Lee&Tee được nhiều khách hàng yêu mến vì sự đơn giản và chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ luôn giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra bạn còn có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt khi bạn mở thẻ tín dụng ngân hàng Quốc Tế VIB chi tiết như sau:

  • Giảm đến 10% trên tổng hóa đơn
  • Ưu đãi trên không áp dụng cùng lúc với các chương trình khác
  • Địa điểm áp dụng: toàn hệ thống cửa hàng Lee & Tee
Ngoài những ưu đãi khi mua túi xách, khi bạn sử dụng thẻ ngân hàng Quốc Tế VIB, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi thẻ tín dụng khác như trong giao dịch sử dụng xe, học tập hay đi du lịch khác với các loại thẻ tín dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu những ưu đãi đó tại trang chủ của ngân hàng Quốc Tế VIB tại Vib.com.vn
Những thông tin trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết về những mẹo khi bạn chon túi phù hợp với từng cá nhân nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn. 
Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét