Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng MyVIB để nhận ưu đãi hấp dẫn


Với những tính năng nổi trội của ứng dụng MyVIB trong đó có tình năng gửi tiết kiệm Online khách hàng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gửi tiết kiệm online trên ứng dụng MyVIB hiện nay là một trong những sản phẩm ưu Việt thu hút nhiều khách hàng tham gia. Cùng tìm hiểu những ưu đãi khi gửi tiết kiệm Online trên MyVIB nhé.
Dễ dàng cài đặt và kích hoạt MyVIB với 4 bước đơn giản
Tìm hiểu về việc gửi tiết kiệm online trên MyVIB
Gửi tiết kiệm online trên MyVIB là một loại hình gửi tiền tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng. Cũng như sử dụng thẻ ngân hàng khách hàng không cần phải tới quầy giao dịch, cũng như làm thủ tục rườm rà mất thời gian mà vẫn có thể gửi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể quản lý tài khoản tiết kiệm dễ dàng như kiểm tra tiền lãi suất, mở sổ tiết kiệm, gửi tiền, thanh toán hóa đơn, tất toán, tái tục... hay mọi thao tác đều qua Internet và chỉ mất vài phút.
Tiết kiệm online trên MyVIB là một hình thức đầu tư khá an toàn, được ưa chuộng sử dụng đối với những người có thu nhập ổn định. Tiết kiệm online là một hình thức đầu tư ít mang lại rủi ro so với nhiều hình thức đầu tư khác.
Lãi suất nhận được khi gửi tiết kiệm Online trên MyVIB 
·       Kỳ hạn 1 tháng lãi suất gửi tiết kiệm online trên MyVIB là 4,75%/năm, đây là một mức lãi suất khá cao so với các ngân hàng khác.
·       Kỳ hạn 3 tháng lãi suất gửi tiết kiệm là 4,75%/năm, các ngân hàng khác có mức lãi suất 4,55%, 4,45% hoặc 4,70. Như vậy ngân hàng Quốc Tế VIB dành lãi suất cao cho những khách hàng gửi tiết kiệm Online 3 tháng.
·       Kỳ hạn 6 tháng lãi suất gửi tiết kiệm online là 6,8%
·       Kỳ hạn 9 tháng lãi suất gửi tiết kiệm online là 6,8%
·       Kỳ hạn 12 tháng lãi suất gửi tiết kiệm online là 6,9%
Những tiện ích khi gửi tiết kiệm Online trên MyVIB
Không cần phải đến chi nhánh ngân hàng vào giờ hành chính, không phải xếp hàng chờ đợi mất thời gian, bạn dễ dàng mở tài khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng ngân hàng MyVIB. Đặc biệt so với việc gửi tiết kiệm trực tiếp, gửi tiết kiệm Online được tặng thêm 0,1% lãi suất. 
Việc tiết kiệm bằng Banking App như MyVIB giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu hơn. MyVIB có chức năng nhắc nhở khi bạn thực hiện chậm so với mục tiêu đề ra. Hoặc khi có thêm thu nhập sẽ nhắc nhở để bạn dành tiền tiết kiệm giúp mục tiêu tiết kiệm nhanh chóng đạt được.
VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số từ The Asset
Có nhiều hình thức gửi tiết kiệm trên MyVIB: tiền gửi trực tuyến, tiết kiệm mục tiêu, tiết kiệm điện tử linh hoạt. Bạn có thể chọn cho mình một hình thức tiết kiệm phù hợp.
Tiền gửi trực tuyến có kỳ gửi đa dạng từ 1 tuần đến 36 tháng.
Tiết kiệm mục tiêu: đặt lịch gửi tiết kiệm định kỳ để đạt được mục tiêu
Tiết kiệm điện tử linh hoạt chủ động gửi góp tiết kiệm mỗi khi có số tiền nhàn rỗi
Ứng dụng MyVIB còn nhiều tính năng hữu dụng như chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, ví điện tử, thẻ game… tải ngay ứng dụng MyVIB để trải nghiệm những điều thú vị mà nó mang lại nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét