Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tết này cùng ca sĩ Quang Vinh vi vu du lịch với thẻ tín dụng VIB Premier Boundless

Ngày xưa du Xuân nghĩa là sang nhà bè bạn, họ hàng chúc Tết; nhưng mà ngày nay nhắc đến du Xuân thì chỉ nhớ đến hình ảnh vi vu du lịch thôi đúng không cả nhà? Mùa này mà bay nhảy thì hết xẩy, nhưng vì là mùa cao điểm nên mọi người cũng cần lưu ý nhiều hơn đó. Để Vinh gợi ý một số tips bỏ túi mùa “xê dịch” Tết cho cả nhà nha:
💡
1. Tìm hiểu thật kỹ về địa điểm chính là điều quan trọng nhất! Dù có là chuyến đi trong nước hay quốc tế, là nơi thân thuộc hay mới đến lần đầu, thì trước khi xuất phát, bạn nhất định phải tham khảo các thông tin về điểm đến, ví dụ như chi phí ăn ở, đường đi thế nào, khí hậu thời tiết ra sao, địa điểm nổi tiếng và đặc sản nào không được bỏ lỡ. Tìm hiểu trước sẽ không là dư thừa, bởi vì một chuyến đi được lên kế hoạch và tính toán tốt bao giờ cũng sẽ trọn vẹn hơn. Vinh gợi ý mọi người hãy tham khảo các group du lịch trên Facebook, đọc các review chia sẻ từ người khác hoặc theo dõi Quang Vinh Passport để có sự chuẩn bị chu đáo nhất!
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và ngoài trời

2. Hành lý gọn nhẹ, thoải mái nhưng không được quên những vật dụng quan trọng. Đi du lịch mùa Xuân, lợi thế của bạn chính là thời tiết trong lành, mát mẻ, hoàn toàn thuận lợi để khám phá mọi nơi. Vậy nên Vinh gợi ý các bạn chỉ nên sắp xếp quần áo gọn nhẹ, nhanh khô và dễ mix & match. Khi xếp vali thì cuộn tròn quần áo để tiết kiệm diện tích, không gian. Những đồ dùng nhỏ và lặt vặt nên được để riêng vào các túi nhỏ để hành lý không lộn xộn, khó tìm. Đặc biệt, đừng quên lúc nào cũng mang theo những giấy tờ và vật dụng bất ly thân như CMND, passport, tiền mặt, thẻ ATM, sạc điện thoại và sạc dự phòng nha.
Không có mô tả ảnh.

3. Bí kíp này Vinh chỉ vừa biết đến gần đây thôi, trong một lần ngồi ở phòng chờ Vietnam Airlines và đọc được thông tin, cảm thấy cực kỳ phù hợp với “đôi chân đi không mỏi mệt” của mình nên tâm đắc quá, về thực hiện luôn. Sau một thời gian cảm thấy hoàn toàn hài lòng, hôm nay quyết định chia sẻ rộng rãi với mọi người luôn. Bí kíp mà Vinh đang đề cập đến chính là sở hữu chiếc thẻ VIB Premier Boundless – dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa VIB và Vietnam Airlines. Vinh thích mê chiếc thẻ này là bởi vì sở hữu nó, được hưởng những khuyến mãi thẻ tín dụng của ngân hàng Quốc Tế VIB, Vinh có cảm giác mọi quyền lực du lịch đều nằm trong tay vậy đó. Đầu tiên là tha hồ mua sắm mà không không mất phí giao dịch ngoại tệ trong 3 tháng đầu tiên, đã vậy tỉ giá ngoại tệ lại còn cam kết thấp nhất thị trường trong suốt thời gian sở hữu thẻ, nhờ vậy mà Vinh tiết kiệm được rất nhiều chi phí du lịch. Chưa hết, lúc đến sân bay, chỉ cần giơ “lệnh bài” VIB này ra, Vinh có thể tự tin sải bước vào hầu hết các phòng chờ thương gia tại các sân bay trên toàn thế giới (nghe đâu là áp dụng tại hơn 1000 phòng chờ tổng cộng lận đó) không giới hạn lượt sử dụng phòng chờ mà hoàn toàn miễn phí.
🍓🍓
Ngoài ra còn nhiều ưu đãi cực kỳ “xịn xò” khác nữa, mọi người có thể tham khảo các loại thẻ tín dụng của ngân hàng Quốc Tế VIB và cân nhắc sở hữu nha.
📸
Tin Vinh đi, đã không dùng thì thôi, chứ mà dùng thì khen hoài không hết.
Phần chia sẻ bí kíp đã xong, giờ đến phần hỏi nhanh đáp lẹ:
Tết này Nhà Gấu sẽ du lịch ở đâu, khoe đi chờ chi?
Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét